BookDeli---WebBanner-1-ok.jpg

เงื่อนไขการใช้บริการ


1. ให้บริการเฉพาะสมาชิกรายปีของอุทยานการเรียนรู้ TK Park กรุงเทพฯ เท่านั้น

2. ต้องมีค่าประกันหนังสือตามระเบียบของอุทยานการเรียนรู้ TK Park

       • หนังสือภาษาไทย 300 บาท

       • หนังสือภาษาต่างประเทศ 1000 บาท

3. สมาชิกสามารถยืมหนังสือได้ 10 เล่ม / คน / 14 วัน นับจากวันที่ทำรายการยืม

4. สมาชิกเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายจัดส่งหนังสือในรูปแบบพัสดุ EMS (ในประเทศ เวลาจัดส่ง 1-2 วันทำการ) ราคาดังกล่าวรวมค่าบรรจุภัณฑ์สำหรับจัดส่งแล้ว

BookDeli---WebBanner-2-01.jpg

5. หากคืนหนังสือเกินกำหนด จะมีค่าปรับ 10 บาท / เล่ม / วัน ซึ่งจะถูกหักจากค่าประกันหนังสือ

 

ขั้นตอนการใช้บริการ

 

1. เข้าใช้บริการ ผ่านแอป MyTK หรือ https://library.tkpark.or.th คลิกเมนู เลือก “เข้าสู่ระบบ” กรอกชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่านที่ได้ลงทะเบียนไว้ จากนั้นค้นหาหนังสือ และเลือกหนังสือที่ต้องการ โดยกดปุ่ม “ใส่รถเข็น”

2. เมื่อสมาชิกเลือกหนังสือที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ให้ไปที่เมนู รถเข็นหนังสือ เพื่อตรวจสอบรายการ (สำหรับหนังสือจอง จะปรากฎอยู่ในเมนู รถเข็นหนังสือ อยู่แล้ว) ให้สมาชิกเลือกหนังสือที่ต้องการยืม เพิ่มที่อยู่ในการจัดส่ง กดยอมรับเงื่อนไขการให้บริการ จากนั้นกดปุ่ม “ส่งรายการ”

     * หนังสือที่เพิ่มใส่รถเข็นบางรายการที่ไม่สามารถส่งได้ ระบบจะแจ้งข้อความ “ไม่พร้อมให้บริการ Book Delivery เนื่องจากหนังสือไม่อยู่บนชั้น” สมาชิกสามารถลบรายการนี้ออก เลือกหนังสืออื่นเพิ่ม หรือจะกดเลือกหนังสือทั้งหมดที่อยู่ในรถเข็นเลยก็ได้ โดยระบบจะส่งรายการยืมเฉพาะเล่มที่สามารถยืมได้เท่านั้น

     * สมาชิกจะไม่สามารถกดส่งรายการ TK Book Delivery นอกเวลาทำการได้ แต่สามารถเลือกหนังสือใส่รถเข็นเพื่อรอกดส่งรายการในวันและเวลาทำการ

3. บรรณารักษ์จะตรวจสอบข้อมูล เพื่อยืนยันรายการหนังสือ วิธีการจัดส่ง และค่าใช้จ่าย เมื่อบรรณารักษ์ยืนยันรายการสั่งหนังสือแล้ว ระบบจะแจ้งเตือนผ่านแอป MyTK เพื่อให้ชำระเงินต่อไป โดยสมาชิกสามารถติดตามสถานะได้ที่เมนู ติดตามสถานะรายการสั่งหนังสือ

     * ในกรณีที่หนังสือในรายการสั่งหนังสือ มีสมาชิกในพื้นที่ TK Park ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ใช้บริการอยู่ ขอสงวนสิทธิ์ให้บริการหนังสือแก่สมาชิกในพื้นที่ก่อน

4. สมาชิกจะต้องยืนยันรายการและชำระเงินค่าจัดส่ง TK Book Delivery ภายในเวลา 1 ชั่วโมง หลังจากได้รับการแจ้งเตือน โดยสมาชิกสามารถเลือกรูปแบบการชำระเงินได้ทั้ง eMoney บนแอป MyTK หรือ Mobile Banking หากเกินเวลาที่กำหนด รายการสั่งหนังสือจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ

     * หลังจากทำการชำระเงินแล้ว สมาชิกจะไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายการได้ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี กรุณาตรวจสอบรายการของท่านก่อนชำระเงินทุกครั้ง

     * ให้บริการจัดส่ง 1 กล่อง ต่อ 1 ออเดอร์เท่านั้น

5. สมาชิกสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งและหมายเลข Tracking Number ได้ที่เมนู ติดตามสถานะรายการสั่งหนังสือ

6. หากพบปัญหาการใช้บริการ กรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลผ่านกล่องข้อความ TK Book Delivery ในเมนู ติดตามสถานะรายการสั่งหนังสือ

 

การจัดส่งไปรษณีย์

BookDeli_box.jpg

การรับหนังสือ

 

  1. หากหนังสือที่ได้รับความเสียหาย ให้แจ้ง TK Park ทราบถึงความเสียหายนั้นๆ ที่เกิดขึ้น ณ เวลาที่จัดส่ง ผ่านกล่องข้อความที่เมนู ติดตามสถานะรายการสั่งหนังสือ
  2. สมาชิกสามารถปฏิเสธการรับ หากพบหรือสงสัยว่าพัสดุเกิดความเสียหาย มิฉะนั้นสมาชิกจะต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายและค่าปรับตามระเบียบของ TK Park

 

การคืนหนังสือ


สมาชิกสามารถส่งหนังสือคืนได้ 2 ช่องทาง

1. ทางไปรษณีย์

สมาชิกจัดส่งหนังสือทางไปรษณีย์ เข้ามาที่

 

ฝ่ายห้องสมุด (คืนหนังสือ)

อุทยานการเรียนรู้ต้นแบบและบริการ (TK Park)

เลขที่ 4 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 Dazzle Zone

แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

เบอร์โทรศัพท์ 081-925-9900

 

* สมาชิกรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง

* ทาง TK Park จะยึดวันคืนเป็นวันที่ประทับตราหน้าพัสดุไม่ว่าจะส่งผ่านช่องทางใดก็ตาม กรณีหน้าพัสดุไม่มีวันที่ประทับตรา TK Park จะตรวจสอบวันคืนผ่าน Tracking Number ในระบบและยึดวันที่ดังกล่าวเป็นวันคืน

 

2. คืนด้วยตนเอง

สมาชิกสามารถคืนหนังสือด้วยตนเองที่ตู้คืนหนังสือ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 22:00 น.