TK Park ขอเชิญบรรณารักษ์ ครู และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมฟังการบรรยายทางออนไลน์ในกิจกรรม Librarian Space ภายใต้หัวข้อ “Digital Marketing กับบริการห้องสมุด” การบรรยายครั้งนี้จะเป็นโอกาสในการเรียนรู้ความสำคัญของการตลาดดิจิทัล และแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลเทคโนโลยี รวมทั้งการนำการตลาดดิจิทัลมาใช้ในงานบริการของห้องสมุด โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร อาจารย์ณัฐวรรธน์ ศรีสุข ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กรรมการบริหารสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และผู้เชี่ยวชาญการตลาดดิจิทัลและการวางกลยุทธ์แบรนด์
รับชมออนไลน์กันได้ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนเมษายน เวลา 13.00 น. ผ่านช่องทางเพจ Facebook : TK Park อุทยานการเรียนรู้ และช่อง Youtube : TKpark Channel และรับชมย้อนหลังในวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.
วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566 Digital Marketing : Must Have Known
เรียนรู้ความหมาย ความสำคัญ ตลอดจนพื้นฐานของการทำการตลาดดิจิทัล ภูมิทัศน์ของการตลาดดิจิทัลในประเทศไทย รวมทั้งพฤติกรรมการใช้สื่อดิจิทัลของคนไทย
วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 Digital Marketing : Need to Know
เรียนรู้หลักการของการตลาดดิจิทัล ที่จะช่วยให้การทำการตลาดดิจิทัลประสบความสำเร็จ รวมทั้งทำความเข้าใจหลักการสำคัญของ Consumer Behavior และโมเดล Moment of Truth หรือ สัจจะช่วงเวลาแห่งความจริง
วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 Digital Marketing : Need to Learn
เรียนรู้ความหมายและความสำคัญของเส้นทางของลูกค้า หรือ Customer Journey ที่จะผ่านช่วงการเดินทาง 5 ระยะ ได้แก่ การรับรู้ (Awareness) การพิจารณา (Consideration) การตัดสินใจซื้อ (Purchase) การซื้อซ้ำ (Retention) และการบอกต่อ (Advocacy) รวมทั้งขั้นตอนการสร้าง Customer Journey ให้เข้าถึงลูกค้า
วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 Digital Marketing : Nice to Know
แนวโน้มของการตลาดดิจิทัลที่จะเกิดขึ้น รวมถึงอนาคตของการเปลี่ยนแปลงของดิจิทัลเทคโนโลยี ตลอดจนการนำการตลาดดิจิทัลมาใช้ในงานบริการของห้องสมุด