การสังเคราะห์องค์ความรู้ห้องสมุดมีชีวิต รูปแบบอุทยานการเรียนรู้
อุทยานการเรียนรู้เกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์สำคัญของประเทศไทยเรื่องการอ่านหนังสือและห้องสมุด ในด้านการสร้างความรู้ การถ่ายทอดความรู้ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้ ผ่านกิจกรรมหลักสี่ด้าน ได้แก่ กิจกรรมส่งเสริมการอ่านการเรียนรู้ กิจกรรมส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมทักษะชีวิตและกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อเสริมทักษะทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ งานวิจัยเรื่องการสังเคราะห์องค์ความรู้ห้องสมุดมีชีวิตรูปแบบอุทยานการเรียนรู้ ได้ถอดประสบการณ์และสังเคราะห์องค์ความรู้การจัดการห้องสมุดมีชีวิตของอุทยานการเรียนรู้ ทั้งในด้านความสำเร็จในการดำเนินงานและผลกระทบอันเป็นที่ประจักษ์ต่อสังคม เพื่อเป็นต้นแบบห้องสมุดมีชีวิตและแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตของประชาชน
คลิกเพื่อดาวน์โหลดเอกสารงานวิจัย
การสังเคราะห์องค์ความรู้ห้องสมุดมีชีวิต รูปแบบอุทยานการเรียนรู้ส่วนเนื้อหา
การสังเคราะห์องค์ความรู้ห้องสมุดมีชีวิต รูปแบบอุทยานการเรียนรู้ส่วนภาคผนวก