การสังเคราะห์องค์ความรู้ห้องสมุดมีชีวิต รูปแบบอุทยานการเรียนรู้

31 พฤษภาคม 2557
6

reading011.jpg

อุทยานการเรียนรู้เกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์สำคัญของประเทศไทยเรื่องการอ่านหนังสือและห้องสมุด  ในด้านการสร้างความรู้ การถ่ายทอดความรู้ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้  การส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้ ผ่านกิจกรรมหลักสี่ด้าน ได้แก่  กิจกรรมส่งเสริมการอ่านการเรียนรู้  กิจกรรมส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมทักษะชีวิตและกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อเสริมทักษะทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ  งานวิจัยเรื่องการสังเคราะห์องค์ความรู้ห้องสมุดมีชีวิตรูปแบบอุทยานการเรียนรู้ ได้ถอดประสบการณ์และสังเคราะห์องค์ความรู้การจัดการห้องสมุดมีชีวิตของอุทยานการเรียนรู้  ทั้งในด้านความสำเร็จในการดำเนินงานและผลกระทบอันเป็นที่ประจักษ์ต่อสังคม  เพื่อเป็นต้นแบบห้องสมุดมีชีวิตและแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตของประชาชน

คลิกเพื่อดาวน์โหลดเอกสารงานวิจัย

pdf.png การสังเคราะห์องค์ความรู้ห้องสมุดมีชีวิต รูปแบบอุทยานการเรียนรู้ส่วนเนื้อหา

pdf.png การสังเคราะห์องค์ความรู้ห้องสมุดมีชีวิต รูปแบบอุทยานการเรียนรู้ส่วนภาคผนวก

งานวิจัยอื่นๆ